Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh
SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
Trung tâm báo chí thành phố hồ chí minh
Tin tức
Thành phố 24G
Họp báo
Sự kiện
Cải cách hành chính
Báo chí và Doanh nghiệp
Tin tức
Thành phố 24G
Họp báo
Sự kiện
Cải cách hành chính
Báo chí và Doanh nghiệp
Kết luận thanh tra
Cảnh báo - Phản hồi
Thông cáo báo chí
Về chúng tôi
Cung cấp dịch vụ
Đa phương tiện
Ảnh
Infographics
Video
thuong hieu
Cập nhập tin tức thuong hieu
29 “Thương hiệu Vàng TP HCM” tạo doanh thu 258.000 tỉ đồng
Năm qua, 29 “Thương hiệu Vàng TP HCM” tạo ra doanh thu 258.000 tỉ đồng, đóng góp ngân sách gần 11.000 tỉ đồng
Tin tức
Phát triển ngành công nghiệp văn hóa TPHCM đến năm 2030: Hạ tầng định vị thương hiệu
TPHCM là một trong những địa phương đầu tiên trên cả nước phê duyệt và tổ chức triển khai thực hiện đề án phát triển ngành công nghiệp văn hóa (CNVH), nhằm khẳng định thương hiệu các ngành CNVH thành phố, đóng góp vào tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), thúc đẩy chiến lược hợp tác phát triển ngành công nghiệp này của Việt Nam nói chung…
Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm: Nhiều hoạt động phong phú, thiết thực
Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối Các cơ quan Trung ương tại TP HCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối.
Chuyển đổi số tại Trung tâm Báo chí: Những “phép thử” làm nên thương hiệu
(HMC) - Là mô hình đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ liên quan đến các hoạt động báo chí, ngay từ ngày đầu thành lập cách đây 5 năm, công tác chuyển đổi số đã được Trung tâm Báo chí TPHCM (gọi tắt là Trung tâm) đặc biệt quan tâm để tạo nên thương hiệu đáp ứng xu thế hiện đại. Trong bối cảnh chưa từng có tiền lệ, chuyển đổi số ở Trung tâm là những "phép thử" được thực hiện một cách thận trọng, bài bản, với mục tiêu mang lại những kết quả thực chất, giá trị.
Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 2 sẽ quy tụ các thương hiệu trên 50 năm
Lễ hội năm nay có sự tham gia khoảng 150 gian hàng, gồm: thương hiệu bánh mì nổi tiếng trên 50 năm, tiệm bánh mỳ, nhà hàng phục vụ món ăn kèm bánh mì; nhà cung cấp nguyên liệu gia vị...
TPHCM: Cảnh báo tình trạng mạo danh thương hiệu taxi nổi tiếng "móc túi" khách hàng
Thời điểm cuối năm, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, cũng là dịp tình trạng giả mạo thương hiệu của các doanh nghiệp taxi uy tín để hoạt động diễn biến phức tạp, "móc túi" khách hàng. Người dân, nhất là du khách cần hết sức cảnh giác để tránh việc đi nhầm taxi giả mạo.
TPHCM: 32 doanh nghiệp được trao giải thưởng Thương hiệu Vàng
Ngày 14-1, Ban Tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM tổ chức vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần thứ 4 năm 2023. Đây là giải thưởng thường niên do UBND TPHCM chỉ đạo, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn cùng Sở Công Thương TPHCM tổ chức thực hiện.
Cẩn trọng với tin tuyển dụng lừa đảo giả mạo thương hiệu dầu khí
16/11/2023 18:10
Hiện nay, trên website và fanpage của PVOIL, PVFCCo, PV GAS đã có thông báo về việc các trang mạng xã hội lấy hình ảnh, thương hiệu, logo các đơn vị để tuyển dụng lao động. Đại diện PV GAS khẳng định các trang fanpage này đều là giả mạo...
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
05/09/2023 09:35
(HMC) - Theo Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 do Brand Finance (tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trụ sở tại Anh Quốc) công bố, Vinamilk là Doanh nghiệp dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao, góp phần nâng giá trị thương hiệu lên mốc 3 tỷ USD (từ mức hơn 2,8 tỷ USD vào năm 2022).
Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD
16/08/2023 10:56
Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Vinamilk báo lãi tăng trưởng trở lại, nhận diện thương hiệu mới tạo ấn tượng lớn
29/07/2023 09:56
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Cảnh báo thủ đoạn "Tuyển mẫu nhí chụp ảnh làm đại diện thương hiệu"
18/07/2023 09:44
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số khuyến cáo người dân không tham gia vào các nhóm tuyển cộng tác viên online về Tuyển mẫu nhí chụp ảnh làm đại diện thương hiệu khi chưa có thông tin xác thực.
Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên có sản phẩm đạt 3 sao từ giải thưởng Superior Taste Award
27/06/2023 17:11
(HMC) - Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Năm nay là lần đầu tiên Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon, ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao, tất cả đều đến từ thương hiệu Vinamilk.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO